Hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix đối với sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản của công ty TNHH Kamogawa
Complete Marketing - Mix activities for cosmetic products imported from Japan of Kamogawa Co., Ltd
Nguyễn Thị Hồng Ngọc (1141170047)  

Hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix đối với sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản của công ty TNHH Kamogawa
Complete Marketing - Mix activities for cosmetic products imported from Japan of Kamogawa Co., Ltd

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Ngọc (1141170047)

Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2020

Tóm tắt nội dung

Đề tài ‘Hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix đối với sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản của công ty TNHH Kamogawa’ được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing và chính sách Marketing – Mix. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing-Mix đối với sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản; Chƣơng 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing-Mix đối với sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản. Các nội dung nghiên cứu tập trung vào đồng bộ hóa chính sách Marketing – Mix, các yếu tố trong chính sách Marketing sẽ thống nhất, bổ trợ cho nhau và có mối quan hệ qua lại với nhau, cấu thành một chính sách Markting – Mix hiệu quả. Trên cơ sở của các nghiên cứu liên quan, đề tài đã đưa ra một số giải pháp hoàn thiện các yếu tố marketing mix, giải pháp về cơ cấu tổ chức, nguồn lực và hoàn thiện hệ thống quản trị marketing

Từ khóa:

Hoạt động Marketing - mix, Sản phẩm mỹ phẩm

Abstract:

The topic 'Perfecting Marketing - Mix activities for cosmetic products imported from Japan of Kamogawa Co., Ltd' is presented in 3 chapters, including: Chapter 1: Theoretical basis of Marketing and Marketing - Mix policy. Chapter 2: Current status of Marketing-Mix activities for fine products products imported from Japan; Chapter 3: Some solutions to improve the Marketing-Mix activities for with cosmetic products imported from Japan. The research content focuses on Marketing – Mix policy synchronization, policy elements Marketing will be unified, complementary and interrelated, constitutes an effective Markting – Mix policy. On the basis of relevant researches, the topic has proposed a number of solutions to complete marketing mix elements, solutions on organizational structure, resources and complete the marketing management system

Key word:

Marketing activities - mix, Cosmetic products

Tác giả:Nguyễn Thị Hồng Ngọc (1141170047) GVHD: Vũ thị Phương Thảo
Thông tin nhan đề:Hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix đối với sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản của công ty TNHH Kamogawa
Complete Marketing - Mix activities for cosmetic products imported from Japan of Kamogawa Co., Ltd
Xuẩt bản,phát hành:H. ,Đại học Công nghiệp Hà Nội 2020
Mô tả vật lý:72tr.
Từ khóa:Hoạt động Marketing - mix. KLTN Marketing K11. KLTN Quản lý kinh doanh. Sản phẩm mỹ phẩm
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA