Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Ngọc (1141170047)
Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản: 2020
Đề tài ‘Hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix đối với sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản của công ty TNHH Kamogawa’ được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing và chính sách Marketing – Mix. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing-Mix đối với sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản; Chƣơng 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing-Mix đối với sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản. Các nội dung nghiên cứu tập trung vào đồng bộ hóa chính sách Marketing – Mix, các yếu tố trong chính sách Marketing sẽ thống nhất, bổ trợ cho nhau và có mối quan hệ qua lại với nhau, cấu thành một chính sách Markting – Mix hiệu quả. Trên cơ sở của các nghiên cứu liên quan, đề tài đã đưa ra một số giải pháp hoàn thiện các yếu tố marketing mix, giải pháp về cơ cấu tổ chức, nguồn lực và hoàn thiện hệ thống quản trị marketing
100 ## $aNguyễn Thị Hồng Ngọc (1141170047)
245 ## $aHoàn thiện hoạt động Marketing - Mix đối với sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản của công ty TNHH KamogawaComplete Marketing - Mix activities for cosmetic products imported from Japan of Kamogawa Co., Ltd
260 ## $aH.:$b,Đại học Công nghiệp Hà Nội,$c2020
300 ## $a72tr.
600 ## $aGVHD: Vũ thị Phương Thảo
653 ## $aHoạt động Marketing - mix
653 ## $aKLTN Marketing K11
653 ## $aKLTN Quản lý kinh doanh
653 ## $aSản phẩm mỹ phẩm
900 ## 0
911 ## Đỗ Thị Thanh Lương
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 124001651
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Hoạt động Marketing - mix KLTN Marketing K11 KLTN Quản lý kinh doanh Sản phẩm mỹ phẩm