Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tác giả:
Nhà xuất bản:
Năm xuất bản: 0
Understand the Four Components of Influence; Harnessing the Science of Persuasion; Three Things Managers Should Be doing Every Day; Learning charisma; to win people pver, speak to their wants and needs; Storutelling That Moves Peope; The Surprising Persuasiveness of a Sticky Note; When to Sell with Facts and Figures and When to Appeat to Emotions
008 ## 201126s VN a 000 0 vie d
245 ## $aInfluence and Persuasion
260 ## $aBoston : Harvard Business Review Press, 2018
300 ## $a138 p.
653 ## $aThuyết phục
900 ## 1
911 ## Đỗ Thị Thanh Lương
925 ## G
926 ## 0
927 ## SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 070703486
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Thuyết phục