Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Market Café (khách sạn Hyatt Regency West Hanoi)
Research on customer satisfaction with food service at Market Café restaurant (Hyatt Regency West Hanoi hotel)
Dương Hải Đăng (2018603909)  

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Market Café (khách sạn Hyatt Regency West Hanoi)
Research on customer satisfaction with food service at Market Café restaurant (Hyatt Regency West Hanoi hotel)

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Dương Hải Đăng (2018603909)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tóm tắt nội dung

Dựa trên cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, khoá luận đã tập trung nghiên cứu thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Market Café thuộc khách sạn Hyatt Regency West Hanoi. Trên cơ sở đó, khoá luận đã phân tích, đánh giá các ưu nhược điểm và đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng.

Từ khóa:


KLTN K14, KLTN Quản trị khách sạn K14, Quản trị khách sạn

Abstract:


Based on the theoretical basis of service quality and customer satisfaction, the thesis has focused on studying the current status of customer satisfaction with food service at Market Café restaurant (Hyatt Regency West Hanoi Hotel). On that basis, the thesis analyzed and evaluated the advantages and disadvantages and proposed solutions to improve customer satisfaction.

Key word:


K14 Graduation Thesis, K14 Hotel Management Graduation Thesis, Hotel Management

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Dương Hải Đăng (2018603909) GVHD: Bùi Thị Quyên
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Market Café (khách sạn Hyatt Regency West Hanoi)
Research on customer satisfaction with food service at Market Café restaurant (Hyatt Regency West Hanoi hotel)
Xuẩt bản,phát hành:H. Đại học Công nghiệp Hà Nội 2023
Mô tả vật lý:
Từ khóa:KLTN K14, KLTN Quản trị khách sạn K14, Quản trị khách sạn
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA