Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Dương Hải Đăng (2018603909)
Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản: 2023
041 ## $aVie
044 ## $aVN
100 ## $aDương Hải Đăng (2018603909)
245 ## $aNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Market Café (khách sạn Hyatt Regency West Hanoi)Research on customer satisfaction with food service at Market Café restaurant (Hyatt Regency West Hanoi hotel)
260 ## $aH. $bĐại học Công nghiệp Hà Nội $c2023
300 ## $a$c
600 ## $aGVHD: Bùi Thị Quyên
653 ## $aKLTN K14, KLTN Quản trị khách sạn K14, Quản trị khách sạn
900 ## 1
911 ## Administrator
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản:
Tổng số bản rỗi:
Tổng số đang đặt chỗ:
ĐKCB:
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
KLTN K14, KLTN Quản trị khách sạn K14, Quản trị khách sạn