Hoàn thiện chính sách Marketing - Mix tại Công ty cổ phần thương mại và đầu tư K.L.E.V.E
Complete Marketing - Mix policy at K.L.E.V.E Trading and Investment Joint Stock Company
Nguyễn Thị Tú Anh (2018604006)  

Hoàn thiện chính sách Marketing - Mix tại Công ty cổ phần thương mại và đầu tư K.L.E.V.E
Complete Marketing - Mix policy at K.L.E.V.E Trading and Investment Joint Stock Company

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Nguyễn Thị Tú Anh (2018604006)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2022

Tóm tắt nội dung

Khóa luận ''Hoàn thiện chính sách Marketing - Mix tại Công ty cổ phần thương mại và đầu tư K.L.E.V.E'' được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing và Marketing – mix của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động Markting – mix tại công ty Cổ phần Thương Mại và Đầu tư K.L.E.V.E; Chương 3: Hoàn thiện chính sách Marketing – mix của công ty Cổ phần Thương Mại và Đầu tư K.L.E.V.E.

Từ khóa:

Marketing , Công ty cổ phần, Thương mại, Đầu tư

Abstract:

Marketing, Joint Stock Company, Trading, Investment

Key word:

Marketing, Joint Stock Company, Trading, Investment

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thị Tú Anh (2018604006) GVHD: Nguyễn Quang Huy
Thông tin nhan đề:Hoàn thiện chính sách Marketing - Mix tại Công ty cổ phần thương mại và đầu tư K.L.E.V.E
Complete Marketing - Mix policy at K.L.E.V.E Trading and Investment Joint Stock Company
Xuẩt bản,phát hành:H. Đại học Công nghiệp Hà Nội 2022
Mô tả vật lý:69tr.
Từ khóa:Chính sách Marketing. Công ty cổ phầ. Công ty cổ phần. KLTN Quản lý kinh doanh. KLTN Quản trị kinh doanh K13
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA