Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Nguyễn Thị Tú Anh (2018604006)
Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản: 2022
Khóa luận ''Hoàn thiện chính sách Marketing - Mix tại Công ty cổ phần thương mại và đầu tư K.L.E.V.E'' được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing và Marketing – mix của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động Markting – mix tại công ty Cổ phần Thương Mại và Đầu tư K.L.E.V.E; Chương 3: Hoàn thiện chính sách Marketing – mix của công ty Cổ phần Thương Mại và Đầu tư K.L.E.V.E.
041 ## $aVie
044 ## $aVN
100 ## $aNguyễn Thị Tú Anh (2018604006)
245 ## $aHoàn thiện chính sách Marketing - Mix tại Công ty cổ phần thương mại và đầu tư K.L.E.V.EComplete Marketing - Mix policy at K.L.E.V.E Trading and Investment Joint Stock Company
260 ## $aH.:$bĐại học Công nghiệp Hà Nội,$c2022
300 ## $a69tr.
600 ## $aGVHD: Nguyễn Quang Huy
653 ## $aChính sách Marketing
653 ## $aCông ty cổ phầ
653 ## $aCông ty cổ phần
653 ## $aKLTN Quản lý kinh doanh
653 ## $aKLTN Quản trị kinh doanh K13
900 ## 0
911 ## Nguyễn Thị Mai
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản:
Tổng số bản rỗi:
Tổng số đang đặt chỗ:
ĐKCB:
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Chính sách Marketing Công ty cổ phầ Công ty cổ phần KLTN Quản lý kinh doanh KLTN Quản trị kinh doanh K13