Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Nguyễn Thùy Linh
Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản: 2020
Ngoài phần mở đầu và kết luận, khóa luận ‘Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ tại nhà hàng Lackah của khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội’ được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ ăn uống của nhà hàng. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Lackah tại khách sạn Crowne Plaza West Ha Noi. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Lackah. Đề tài đã tiến hành nghiên cứu về hệ thống được cơ sở lí luận về dịch vụ ăn uống của nhà hàng; phân tích được thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Lackah. Từ đó, vận dụng để đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Lackah
100 ## $aNguyễn Thùy Linh
245 ## $aNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ tại nhà hàng Lackah của khách sạn Crowne Plaza West Hà NộiStudy customer satisfaction with service quality at Lackah restaurant of Crowne Plaza West Hanoi hotel
260 ## $aH.:$b,Đại học Công nghiệp Hà Nội,$c2020
300 ## $a74tr.
600 ## $aGVHD:Bùi Phú Mỹ
653 ## $aChất lượng phục vụ
653 ## $aKhách hàng
653 ## $aKLTN Du lịch
653 ## $aKLTN Du lịch K11
653 ## $aMức độ hài lòng
900 ## 0
911 ## Đỗ Thị Thanh Lương
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 122200087
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Chất lượng phục vụ Khách hàng KLTN Du lịch KLTN Du lịch K11 Mức độ hài lòng