Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ tại nhà hàng Lackah của khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội
Study customer satisfaction with service quality at Lackah restaurant of Crowne Plaza West Hanoi hotel
Nguyễn Thùy Linh  

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ tại nhà hàng Lackah của khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội
Study customer satisfaction with service quality at Lackah restaurant of Crowne Plaza West Hanoi hotel

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Nguyễn Thùy Linh

Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2020

Tóm tắt nội dung

Ngoài phần mở đầu và kết luận, khóa luận ‘Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ tại nhà hàng Lackah của khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội’ được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ ăn uống của nhà hàng. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Lackah tại khách sạn Crowne Plaza West Ha Noi. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Lackah. Đề tài đã tiến hành nghiên cứu về hệ thống được cơ sở lí luận về dịch vụ ăn uống của nhà hàng; phân tích được thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Lackah. Từ đó, vận dụng để đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Lackah

Từ khóa:

Mức độ hài lòng, Khách hàng, chất lượng phục vụ

Abstract:

In addition to the introduction and conclusion, the thesis course 'Customer satisfaction study on service quality at Lackah restaurant of Crowne Plaza West Hanoi Hotel' is presented in 3 chapters, including: Chapter 1: Theoretical basis of restaurant service. Chapter 2: Current status of food service quality of Lackah restaurant at Crowne Plaza West Hotel Ha Noi. Chapter 3: Solutions to improve the quality of food service of Lackah restaurant. The project conducted research on the theoretical system of restaurant catering; analyze the current state of food service quality of Lackah restaurant. From there, apply to propose solutions to improve the quality of food service of Lackah restaurant

Key word:

Satisfaction, Customers, Service Quality

Tác giả:Nguyễn Thùy Linh GVHD:Bùi Phú Mỹ
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ tại nhà hàng Lackah của khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội
Study customer satisfaction with service quality at Lackah restaurant of Crowne Plaza West Hanoi hotel
Xuẩt bản,phát hành:H. ,Đại học Công nghiệp Hà Nội 2020
Mô tả vật lý:74tr.
Từ khóa:Chất lượng phục vụ. Khách hàng. KLTN Du lịch. KLTN Du lịch K11. Mức độ hài lòng
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA