Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành bảo hiểm xã hội Nguyễn Đăng Kiên  

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành bảo hiểm xã hội

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Nguyễn Đăng Kiên

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2019

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa lại lý thuyết về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đánh giá thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của BHXH Việt Nam, tìm ra điểm mạnh yếu từ đó đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành bảo hiểm xã hội

Tác giả:Nguyễn Đăng Kiên
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành bảo hiểm xã hội
Xuẩt bản,phát hành:H. ĐHCNHN 2019
Mô tả vật lý:124tr.
Từ khóa:Bảo hiểm xã hội. Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA