Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tác giả: Nguyễn Đăng Kiên
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2019
Hệ thống hóa lại lý thuyết về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đánh giá thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của BHXH Việt Nam, tìm ra điểm mạnh yếu từ đó đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành bảo hiểm xã hội
008 ## 190822s vn a 000 0 vie d
100 ## $aNguyễn Đăng Kiên
245 ## $aGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành bảo hiểm xã hội
260 ## $aH.:$bĐHCNHN,$c2019
300 ## $a124tr.
653 ## $aBảo hiểm xã hội
653 ## $aChất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
900 ## 1
911 ## Đỗ Thị Thanh Lương
925 ## G
926 ## 0
927 ## SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 094000199
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Bảo hiểm xã hội Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng