Nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing - Mix tại Công ty TNHH thương mại và đầu tư Việt Nam Nguyễn Huy Hoàng  

Nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing - Mix tại Công ty TNHH thương mại và đầu tư Việt Nam

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Nguyễn Huy Hoàng

Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2018

Tác giả:Nguyễn Huy Hoàng
Thông tin nhan đề:Nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing - Mix tại Công ty TNHH thương mại và đầu tư Việt Nam
Xuẩt bản,phát hành:H. Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội 2018
Từ khóa:Công ty TNHH thương mại và đầu tư Tiến Mạnh. Khóa luận quản lí kinh doanh. Khóa luận tốt nghiệp. Marketing - Mix
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA