Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tác giả: Eomar
Nhà xuất bản: Tổng hợp TP.HCM
Năm xuất bản: 2011
Nghiên cứu thị trường: bối cảnh, vai trò nền tảng; sử dụng hướng đến việc tạo giá trị; các ứng dụng nghiên cứu củ thể; những phát triển gần đây - cái nhìn cận cảnh; các yếu tố cấu thành cơ bản.
008 ## 220708s VN a 000 0 vie d
041 ## $aVie
044 ## $aVN
100 ## $aEomar
245 ## $aCẩm nang nghiên cứu thị trường market research handbook
260 ## $aTP.HCM :$bTổng hợp TP.HCM,$c2011
300 ## $a830tr
600 ## $aSong Thương (dịch)
600 ## $aTường Vi (dịch)
653 ## $aCẩm nang nghiên cứu
653 ## $aThị trường
900 ## 1
911 ## Lê Như Hằng
925 ## G
926 ## 0
927 ## SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 2A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 010402293
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Cẩm nang nghiên cứu Thị trường