Cẩm nang nghiên cứu thị trường market research handbook Eomar  

Cẩm nang nghiên cứu thị trường market research handbook

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Eomar

Nhà xuất bản: Tổng hợp TP.HCM

Năm xuất bản: 2011

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu thị trường: bối cảnh, vai trò nền tảng; sử dụng hướng đến việc tạo giá trị; các ứng dụng nghiên cứu củ thể; những phát triển gần đây - cái nhìn cận cảnh; các yếu tố cấu thành cơ bản.

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Eomar Song Thương (dịch) Tường Vi (dịch)
Thông tin nhan đề:Cẩm nang nghiên cứu thị trường market research handbook
Xuẩt bản,phát hành:TP.HCM Tổng hợp TP.HCM 2011
Mô tả vật lý:830tr
Từ khóa:Cẩm nang nghiên cứu. Thị trường
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA