Quản lý chất lượng dịch vụ ngành dịch vụ khách hàng: Cách giúp tổ chức đạt được sự vượt trội trong trải nghiệm khách hàng Ford, Robert C.  

Quản lý chất lượng dịch vụ ngành dịch vụ khách hàng: Cách giúp tổ chức đạt được sự vượt trội trong trải nghiệm khách hàng

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Ford, Robert C.

Nhà xuất bản: Bách khoa Hà Nội

Năm xuất bản: 2018

Tóm tắt nội dung

Chiến lược dịch vụ khách hàng: Những điều cơ bản về thành công? Khách hàng hiểu rõ nhất. Thiết lập bối cảnh cho trải nghiệm khách hàng. Nhân viên dịch vụ khách hàng: Tuyển dụng nhân viên dịch vụ; Dịch vụ kèm theo nụ cười: Thúc đẩy dịch vụ tuyệt đối; Lôi cuốn khách hàng: Cùng nhau tạo ra giá trị. Hệ thống cung cấp dịch vụ khách hàng: Chờ đợi dịch vụ; Đánh giá và quản lý việc cung cấp dịch vụ; Sửa chữa thất bại dịch vụ

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Ford, Robert C
Thông tin nhan đề:Quản lý chất lượng dịch vụ ngành dịch vụ khách hàng: Cách giúp tổ chức đạt được sự vượt trội trong trải nghiệm khách hàng
Xuẩt bản,phát hành:H. Bách khoa Hà Nội 2018
Mô tả vật lý:373tr.
Từ khóa:Dịch vụ khách hàng. Khách hàng. Quản lý chất lượng
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA