Quản trị Marketing Trương Đình Chiến  

Quản trị Marketing

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Trương Đình Chiến

Nhà xuất bản: ĐHKTQD

Năm xuất bản: 2013

Tóm tắt nội dung

Nội dung đề cập bản chất của marketing và quản trị marketing, chiến lược marketing; Phân tích môi trường, đối thủ cạnh tranh và xác định lợi thế cạnh tranh khác biệt; Chiến lược khác biệt hóa và định vị, phát triển sản phẩm mới, marketing theo vị thế...

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Trương Đình Chiến
Thông tin nhan đề:Quản trị Marketing
Xuẩt bản,phát hành:H. ĐHKTQD 2013
Mô tả vật lý:463tr.
Từ khóa:Marketing. Quản trị
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA