Nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm của công ty TNHH Kiểm Soát Dịch Hại Đại Việt
Improve product service quality of Dai Viet Pest Control Company Limited
Trần Thị Thanh Sa (2020602752)  

Nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm của công ty TNHH Kiểm Soát Dịch Hại Đại Việt
Improve product service quality of Dai Viet Pest Control Company Limited

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Trần Thị Thanh Sa (2020602752)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tóm tắt nội dung

Mục tiêu của khóa luận là làm rõ những vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp, xây dựng mô hình và phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới nâng cao chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho doanh nghiệp. Sinh viên đã tiến hành thu thập phân tích thông tin nghiên cứu trong vòng 3 năm 2021- 2023. Trong quá trình nghiên cứu tác giả đã sử dụng phương pháp định tính, phương pháp định lượng và phương pháp phân tích dữ liệu với số lượng khảo sát 200 thu về 159 phiếu hợp lệ.Áp dụng cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng. Các phương pháp sử dụng là phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng để phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ của Đại Việt. Qua đó phát hiện các vấn đề tồn tại về chất lượng dịch vụ và từ đó đề xuất 1 số giải pháp cho doanh nghiệp.


Từ khóa:

Dịch vụ,chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ


Abstract:

The goal of the thesis is to clarify theoretical and practical issues about enterprise service quality, build a model and analyze factors affecting the improvement of enterprise service quality, thereby Propose solutions to improve service quality for businesses. Students have collected and analyzed research information within 3 years of 2021-2023. During the research process, the author used qualitative methods, quantitative methods and quantitative data analysis methods. Survey of 200 received 159 valid votes. Applying theoretical basis on service quality and customer satisfaction. The methods used are qualitative research and quantitative research to analyze the current status of Dai Viet's service quality. Thereby detecting existing problems in service quality and thereby proposing some solutions for businesses.


Key word:

Customer satisfaction with service quality; solutions to improve service quality; factors affecting service quality

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Trần Thị Thanh Sa (2020602752) GVHD: Trần Cương
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm của công ty TNHH Kiểm Soát Dịch Hại Đại Việt
Improve product service quality of Dai Viet Pest Control Company Limited
Xuẩt bản,phát hành:H. Đại học Công nghiệp Hà Nội 2024
Mô tả vật lý:136
Từ khóa:KLTN Trường Kinh tế, KLTN Quản trị kinh doanh K15, Dịch vụ,chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA