Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty cổ phần giải pháp nhà ở Lusaco
Improve service quality at Lusaco Housing Solutions Joint Stock Company
Đinh Thị Hảo (2020600991)  

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty cổ phần giải pháp nhà ở Lusaco
Improve service quality at Lusaco Housing Solutions Joint Stock Company

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Đinh Thị Hảo (2020600991)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tóm tắt nội dung

Mục tiêu của đề tài là Nghiên cứu tìm hiểu và phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty cổ phần giải pháp nhà ở Lusaco. Qua việc khám phá các yếu tố này, nghiên cứu sẽ cung cấp cái nhìn sâu rộng về những yếu tố quan trọng mà khách hàng xem xét khi lựa chọn căn hộ để ở, từ đó hỗ trợ đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ căn hộ một cách hiệu quả. Sinh viên đã tiến hành thu thập phân tích thông tin nghiên cứu trong phạm vi ba năm từ 2020 đến năm 2022, cùng với việc khảo sát 200 khách hàng. Áp dụng cơ sở lý luận là nâng cao chất lượng lao động của công ty cổ phần giải pháp nhà ở Lusaco. Các phương pháp được sử dụng là phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp, thu thập dữ liệu thứ cấp; Phương pháp phân tích, tổng hợp và phương pháp quan sát để phân tích đánh giá nâng cao chất lượng tại công ty cổ phần giải pháp nhà ở Lusaco. Qua đó đưa ra những cái thực trạng tồn tại như là thực trạng về khách hàng, thực trạng về đội ngũ nhân viên công ty, thực trạng về cơ sở vật chất công ty, thực trạng về quản lý chất lượng và quy trình cung cấp dịch vụ, thực trạng về hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty. Và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty cổ phần giải pháp nhà ở Lusaco trong thời gian tới. Từ khoá: Dịch vụ, chất lượng, chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ.


Từ khóa:

Từ khoá: Dịch vụ, chất lượng, chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ.


Abstract:

The goal of the project is to research, understand and analyze the factors affecting the improvement of service quality of Lusaco Housing Solutions Joint Stock Company. By exploring these factors, the research will provide insight into the important factors that customers consider when choosing an apartment to live in, thereby assisting in providing solutions to improve the quality of apartments. quality apartment services effectively. Students collected and analyzed research information within a three-year period from 2020 to 2022, applying the theoretical basis of improving the labor quality of Lusaco Housing Solutions Joint Stock Company. The methods used are primary data collection, secondary data collection; Analysis, synthesis and observation methods to analyze and evaluate quality improvement at Lusaco Housing Solutions Joint Stock Company. Thereby presenting the current situation such as the current situation of customers, the current status of the company's staff, the current status of the company's facilities, the current status of quality management and supply processes. services, the current status of activities to improve service quality at the company. And offer some solutions to improve service quality at Lusaco Housing Solutions Joint Stock Company in the near future. Keywords: Service, quality, service quality, improving service quality.


Key word:

Service, quality, service quality, improving service quality.

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Đinh Thị Hảo (2020600991) GVHD: Trần Cương
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty cổ phần giải pháp nhà ở Lusaco
Improve service quality at Lusaco Housing Solutions Joint Stock Company
Xuẩt bản,phát hành:H. Đại học Công nghiệp Hà Nội 2024
Mô tả vật lý:172
Từ khóa:KLTN Trường Kinh tế, KLTN Quản trị kinh doanh K15, Từ khoá: Dịch vụ, chất lượng, chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA