Nghiên cứu ảnh hưởng của chính sách xúc tiến hỗn hợp tới độ nhận diện thương hiệu công ty TNHH Vận tải và Thương mại Hưng Thành
Study on the influence of mixed promotion policy on brand recognition of Hung Thanh Transport and Trading Co., Ltd
Nguyễn Thị Phương Thúy (2019604921)  

Nghiên cứu ảnh hưởng của chính sách xúc tiến hỗn hợp tới độ nhận diện thương hiệu công ty TNHH Vận tải và Thương mại Hưng Thành
Study on the influence of mixed promotion policy on brand recognition of Hung Thanh Transport and Trading Co., Ltd

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Nguyễn Thị Phương Thúy (2019604921)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tóm tắt nội dung

Khóa luận nhằm mục đích là nghiêm cứu sự ảnh hưởng của các hoạt động về quảng cáo, bán hàng cá nhân, quan hệ công chúng, marketing trực tiếp của chính sách xúc tiến hỗ hợp tới mức độ nhận diện thương hiệu công ty TNHH Vận tải và Thương mại Hưng Thành. Từ việc nghiên cứu để xác định các nhân tố có ảnh hưởng tích cực qua đó đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện hoạt động xúc tiến, mức độ nhận diện thương hiệu. Qua nghiên cứu cho thấy có 3 hoạt động của chính sách xúc tiến hỗn hợp là quảng cáo, quan hệ công chúng và khuyến mại có ảnh hưởng tích cực tới độ nhận diện thương hiệu công ty theo thứ tự từ cao nhất đến thấp nhất.


Từ khóa:

KLTN Marketing K14

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thị Phương Thúy (2019604921) GVHD: Ngô Văn Quang
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu ảnh hưởng của chính sách xúc tiến hỗn hợp tới độ nhận diện thương hiệu công ty TNHH Vận tải và Thương mại Hưng Thành
Study on the influence of mixed promotion policy on brand recognition of Hung Thanh Transport and Trading Co., Ltd
Xuẩt bản,phát hành:H. Đại học Công nghiệp Hà Nội 2023
Mô tả vật lý:
Từ khóa:KLTN Marketing K14. KLTN Quản lý Kinh doanh
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA