Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận tải hành khách tại Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ vận tải Quỳnh Thanh.
The relationship between service quality and customer satisfaction for passenger transport
Hoàng Phúc Lộc (2019601162)  

Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận tải hành khách tại Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ vận tải Quỳnh Thanh.
The relationship between service quality and customer satisfaction for passenger transport

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Hoàng Phúc Lộc (2019601162)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tóm tắt nội dung

Khóa luận Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận tải hành khách tại Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ vận tải Quỳnh Thanh nhằm nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực vận tải hành khách. Đề tài được chọn dựa trên tầm quan trọng của khách hàng và chất lượng dịch vụ đối với thành công của công ty. Cơ sở lý thuyết dựa trên các nghiên cứu trước đó về chất lượng dịch vụ, quản lý chất lượng, và quan hệ khách hàng. Nghiên cứu sử dụng phương pháp khảo sát khách hàng để thu thập dữ liệu. Mô hình nghiên cứu xác định các yếu tố chất lượng dịch vụ (khả năng đáp ứng, phương tiện hữu hình, năng lực phục vụ, mức độ đồng cảm, mức độ tin cậy, giá cả) và đo lường sự hài lòng của khách hàng. Phân tích dữ liệu dựa trên thống kê mô tả và phân tích hồi quy. Kết quả nghiên cứu cho thấy sự tương quan tích cực và có ý nghĩa giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Cụ thể, khả năng đáp ứng, phương tiện hữu hình, mức độ tin cậy và giá cả ảnh hưởng đáng kể đến sự hài lòng của khách hàng. Đề tài đóng góp thông tin quan trọng về mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực vận tải hành khách.


Từ khóa:

KLTN Quản trị kinh doanh K14

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Hoàng Phúc Lộc (2019601162) GVHD: Nguyễn Thị Trang Nhung
Thông tin nhan đề:Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận tải hành khách tại Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ vận tải Quỳnh Thanh.
The relationship between service quality and customer satisfaction for passenger transport
Xuẩt bản,phát hành:H. Đại học Công nghiệp Hà Nội 2023
Mô tả vật lý:
Từ khóa:KLTN Quản lý kinh doanh. KLTN Quản trị kinh doanh K14
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA