Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Sơn Hà
Solutions to improve service quality of Son Ha Co., Ltd
Bùi Thanh Phương (2019600031)  

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Sơn Hà
Solutions to improve service quality of Son Ha Co., Ltd

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Bùi Thanh Phương (2019600031)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tóm tắt nội dung

Đề tài luận án Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công ty TNHH Sơn Hà. Đề tài này tập trung nghiên cứu về chất lượng dịch vụ và các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trong một doanh nghiệp. Đầu tiên, trình bày cơ sở lý luận về các khái niệm cơ bản như dịch vụ, chất lượng dịch vụ, và vai trò của chất lượng dịch vụ trong doanh nghiệp. Ngoài ra, nghiên cứu cũng tập trung vào các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ và các chỉ tiêu đánh giá và đo lường chất lượng dịch vụ. Tiếp theo, đề tài đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại một công ty TNHH Sơn Hà, bao gồm khách hàng, đội ngũ nhân viên, cơ sở vật chất, quản lý chất lượng và quy trình bán hàng. Những ưu điểm và hạn chế cũng được đề cập, và nguyên nhân của những hạn chế được phân tích. Cuối cùng, đề tài đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH Sơn Hà. Các giải pháp bao gồm định hướng vào khách hàng, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên, đầu tư phát triển cơ sở vật chất, hoàn thiện quy trình bán hàng và các giải pháp khác. Mục tiêu chung và mục tiêu cụ thể trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ cũng được xác định.


Từ khóa:

KLTN Quản trị kinh doanh K14

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Bùi Thanh Phương (2019600031) GVHD: Nguyễn Thị Hạnh Nguyên
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Sơn Hà
Solutions to improve service quality of Son Ha Co., Ltd
Xuẩt bản,phát hành:H. Đại học Công nghiệp Hà Nội 2023
Mô tả vật lý:
Từ khóa:KLTN Quản lý kinh doanh. KLTN Quản trị kinh doanh K14
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA