Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tác giả: William C. Hardy
Nhà xuất bản: McGraw Hill
Năm xuất bản: 2003
Nghiên cứu dịch vụ điện thoại Internet. Những nguyên tắc cơ bản, yêu cầu, chất lượng, sự làm suy yếu hay làm tăng chất lượng chuyển đổi giọng nói qua mạng Internet. Sự đo lường và đánh giá chất lượng giọng nói. Một số khía cạnh khác của chất lượng dịch vụ.
008 ## 091225s vm a 000 0 vie d
041 ## $aEng
044 ## $a
100 1# $aWilliam C. Hardy
245 00 $aVoIP Service Quality /$cWilliam C. Hardy
260 ## $aUS :$bMcGraw Hill,$c2003
300 ## $a317tr.
653 ## $aInternet$aTruyền thông$aĐiện thoại$aVoIP
900 ## 1
911 ## Administrator
925 ## G
926 ## 0
927 ## SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tổng số bản:
Tổng số bản rỗi:
Tổng số đang đặt chỗ:
ĐKCB:
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Interne Truyền thôn Điện thoạ VoIP