Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng tại Zephyr Hotel
Improve the service quality of the restaurant department at Zephyr Hotel
Nguyễn Thị Bảo Ngọc  

Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng tại Zephyr Hotel
Improve the service quality of the restaurant department at Zephyr Hotel

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Nguyễn Thị Bảo Ngọc

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2022

Tóm tắt nội dung

Khóa luận tốt nghiệp ‘Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng tại Zephyr Hotel’ đã tiến hành thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng tại Zephyr Hotel nói riêng từ đó vận dụng, xây dựng đưa ra những cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ, làm rõ thực trạng chất lượng dịch vụ cũng như đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng tại Zephyr Hotel trong giai đoạn 2023 – 2025. Đề tài được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1. Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng tại khách sạn; Chương 2. Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng tại Zephyr Hotel; Chương 3. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng

Từ khóa:

Nâng cao chất lượng, Chất lượng dịch vụ, Bộ phận nhà hàng

Abstract:

The graduation thesis course 'Improving the service quality of the restaurant department at Zephyr Hotel' has carried out the current state of service quality of the restaurant department at Zephyr Hotel in particular, thereby applying, building and giving theoretical foundations for service quality, clarifying the current status of service quality as well as proposing solutions to improve quality services of the restaurant department at Zephyr Hotel in the period of 2023 – 2025. The topic is presented in 3 chapters, including: Chapter 1. Rationale for the quality of service of the restaurant department at the hotel; Chapter 2. The status of service quality of the restaurant department at Zephyr Hotel; Chapter 3. Solutions to improve the service quality of the restaurant department

Key word:

Quality Improvement, Service Quality, Restaurant Department

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thị Bảo Ngọc GVHD: Nguyễn Thị Bích Phượng
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng tại Zephyr Hotel
Improve the service quality of the restaurant department at Zephyr Hotel
Xuẩt bản,phát hành:H. ĐHCNHN 2022
Mô tả vật lý:81Tr.
Từ khóa:Bộ phận nhà hàng. Chất lượng dịch vụ. KLTN Quản trị khách sạn K13. KLTN Quản trị nhà hàng Khách sạn. Nâng cao chất lượng
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA