Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Trần Thị Lan (2018604126)
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2022
Được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ của nhà hàng Gogi House Trần Thái Tông; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng. Đề tài ‘Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Gogi House - Trần Thái Tông’ tập trung vào nghiên cứu các vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng phục vụ nhà hàng nói chung và thực trạng chất lượng phục vụ của nhà hàng Gogi House. Trên cơ sở của các nghiên cứu liên quan, đề tài đã đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng Gogi House Trần Thái Tông trong giai đoạn tới hoặc giai đoạn 2023 – 2025
041 ## $aVie
044 ## $aVN
100 ## $aTrần Thị Lan (2018604126)
245 ## $aNâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Gogi House - Trần Thái TôngImprove service quality at Gogi House restaurant - Tran Thai Tong
260 ## $aH. :$bĐHCNHN,$c2022
300 ## $a101Tr.
600 ## $aGVHD: Nguyễn Thị Bích Phượng
653 ## $a Bộ phận buồng
653 ## $aChất lượng phục vụ
653 ## $aKLTN Quản trị khách sạn K13
653 ## $aKLTN Quản trị nhà hàng Khách sạn
653 ## $aNâng cao chất lượng
900 ## 0
911 ## Lê Như Hằng
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 122200431
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Bộ phận buồng Chất lượng phục vụ KLTN Quản trị khách sạn K13 KLTN Quản trị nhà hàng Khách sạn Nâng cao chất lượng