Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Gogi House - Trần Thái Tông
Improve service quality at Gogi House restaurant - Tran Thai Tong
Trần Thị Lan (2018604126)  

Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Gogi House - Trần Thái Tông
Improve service quality at Gogi House restaurant - Tran Thai Tong

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Trần Thị Lan (2018604126)

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2022

Tóm tắt nội dung

Được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ của nhà hàng Gogi House Trần Thái Tông; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng. Đề tài ‘Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Gogi House - Trần Thái Tông’ tập trung vào nghiên cứu các vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng phục vụ nhà hàng nói chung và thực trạng chất lượng phục vụ của nhà hàng Gogi House. Trên cơ sở của các nghiên cứu liên quan, đề tài đã đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng Gogi House Trần Thái Tông trong giai đoạn tới hoặc giai đoạn 2023 – 2025

Từ khóa:

Nâng cao chất lượng, Chất lượng phục vụ, Bộ phận buồng

Abstract:

Presented in 3 chapters, including: Chapter 1: Theoretical basis for improving service quality of restaurants; Chapter 2: Current situation of service quality of Gogi House Tran Thai Tong restaurant; Chapter 3: Solutions to improve the service quality of restaurants. The topic 'Improving service quality at Gogi House - Tran Thai Tong restaurant' focuses on researching basic theoretical issues about restaurant service quality in general and the current state of service quality of Gogi House restaurant. Based on relevant researches, the project has proposed solutions to improve the service quality of Gogi House Tran Thai Tong restaurant in the coming period or the period of 2023 – 2025

Key word:

Quality Improvement, Service Quality, Chamber Parts

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Trần Thị Lan (2018604126) GVHD: Nguyễn Thị Bích Phượng
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Gogi House - Trần Thái Tông
Improve service quality at Gogi House restaurant - Tran Thai Tong
Xuẩt bản,phát hành:H. ĐHCNHN 2022
Mô tả vật lý:101Tr.
Từ khóa:Bộ phận buồng. Chất lượng phục vụ. KLTN Quản trị khách sạn K13. KLTN Quản trị nhà hàng Khách sạn. Nâng cao chất lượng
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA