Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72
Improve the service quality of the cabin department at InterContinental Hanoi Landmark72 Hotel
Hoàng Thị Thu Nga  

Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72
Improve the service quality of the cabin department at InterContinental Hanoi Landmark72 Hotel

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Hoàng Thị Thu Nga

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2022

Tóm tắt nội dung

Đề tài ‘Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72’ tập trung vào thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72. Nội dung chính của đề tài được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng. Trên cơ sở các nội dung nghiên cứu, đề tài đã đã đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 trong giai đoạn tới

Từ khóa:

Nâng cao chất lượng, Chất lượng phục vụ, Bộ phận buồng

Abstract:

The topic 'Improving the service quality of the cabin department at InterContinental Hanoi Landmark72 Hotel' focuses on the current state of service quality the case of the chamber department at InterContinental Hanoi Landmark72 Hotel. The main content of the topic is presented in 3 chapters, including: Chapter 1: Theoretical basis for improving the service quality of the department rooms at hotels; Chapter 2: Current status of service quality of chambers at InterContinental Hanoi Landmark72 Hotel; Chapter 3: Solutions to improve the service quality of chamber departments. Based on the research contents, the project has proposed solutions to improve the service quality of the cabin department at InterContinental Hotel Hanoi Landmark72 in the coming period

Key word:

Quality Improvement, Service Quality, Chamber Parts

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Hoàng Thị Thu Nga GVHD: Nguyễn Thị Bích Phượng
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72
Improve the service quality of the cabin department at InterContinental Hanoi Landmark72 Hotel
Xuẩt bản,phát hành:H. ĐHCNHN 2022
Mô tả vật lý:Tr.110
Từ khóa:Bộ phận buồng. Chất lượng phục vụ. KLTN Du lịch. KLTN Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành K13. Nâng cao chất lượng
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA