Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Hoàng Thị Thu Nga
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2022
Đề tài ‘Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72’ tập trung vào thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72. Nội dung chính của đề tài được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng. Trên cơ sở các nội dung nghiên cứu, đề tài đã đã đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 trong giai đoạn tới
041 ## $aVie
044 ## $aVN
100 ## $aHoàng Thị Thu Nga
245 ## $aNâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72Improve the service quality of the cabin department at InterContinental Hanoi Landmark72 Hotel
260 ## $aH. :$bĐHCNHN,$c2022
300 ## $aTr.110
600 ## $aGVHD: Nguyễn Thị Bích Phượng
653 ## $aBộ phận buồng
653 ## $aChất lượng phục vụ
653 ## $aKLTN Du lịch
653 ## $aKLTN Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành K13
653 ## $aNâng cao chất lượng
900 ## 0
911 ## Lê Như Hằng
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 122200423
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Bộ phận buồng Chất lượng phục vụ KLTN Du lịch KLTN Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành K13 Nâng cao chất lượng