Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Văn Thị Chuyên
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2022
Với mục tiêu đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Cowboy Jack’s Tây Sơn. Đề tài ‘Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Cowboy Jack's Tây Sơn’ đã thực hiện xây dựng hệ thống cơ sở lý về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng; phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng. Kết quả nghiên cứu được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Tổng quan về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Cowboy Jack’s Tây Sơn; Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Cowboy Jack’s Tây Sơn; Chương 3: Giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ. Trên cơ sở của kết quả nghiên cứu liên quan, đề tài đã đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Cowboy Jack’s Tây Sơn
041 ## $aVie
044 ## $aVN
100 ## $aVăn Thị Chuyên
245 ## $aNâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Cowboy Jack's Tây SơnImprove service quality at Cowboy Jack's Tay Son restaurant
260 ## $aH. :$bĐHCNHN,$c2022
300 ## $a69Tr.
600 ## $aGVHD: Cao Thị Thanh
653 ## $aChất lượng dịch vụ
653 ## $aKLTN Quản trị khách sạn K13
653 ## $aKLTN Quản trị nhà hàng Khách sạn
653 ## $aNâng cao chất lượng
900 ## 0
911 ## Lê Như Hằng
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 122200422
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Chất lượng dịch vụ KLTN Quản trị khách sạn K13 KLTN Quản trị nhà hàng Khách sạn Nâng cao chất lượng