Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng SUMO Yakiniku Trung Hoà
Improve service quality at SUMO Yakiniku Trung Hoa restaurant
Lại Thị Kim Chi (2018602881)  

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng SUMO Yakiniku Trung Hoà
Improve service quality at SUMO Yakiniku Trung Hoa restaurant

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Lại Thị Kim Chi (2018602881)

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2022

Tóm tắt nội dung

Ngoài phần mở đầu và kết luận, nội dung chính của đề tài được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Chương 2: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng SUMO Yakiniku Trung Hòa. Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ. Đề tài ‘Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng SUMO Yakiniku Trung Hoà’ tập trung vào hệ thống cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ nhà hàng; phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng SUMO Yakiniku Trung Hòa. Trên cơ sở của các nghiên cứu liên quan, đề tài đã đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng SUMO Yakiniku Trung Hòa

Từ khóa:

Nâng cao chất lượng, Chất lượng dịch vụ

Abstract:

In addition to the introduction and conclusion, the main content of the topic is presented in 3 chapters, including: Chapter 1: Theoretical basis of service quality of the restaurant. Chapter 2: Assessing the current status of service quality at SUMO Yakiniku Trung Hoa restaurant. Chapter 3: Proposing solutions to improve service quality. The topic 'Improving service quality at SUMO Yakiniku Trung Hoa restaurant' focuses on the theoretical basis system of restaurant service quality; analyze the current status of food service quality at SUMO Yakiniku Trung Hoa restaurant. Based on relevant researches, the project proposed solutions to improve service quality at SUMO Yakiniku Trung Hoa restaurant

Key word:

Improve quality, service quality

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Lại Thị Kim Chi (2018602881) GVHD: Cao Thị Thanh
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng SUMO Yakiniku Trung Hoà
Improve service quality at SUMO Yakiniku Trung Hoa restaurant
Xuẩt bản,phát hành:H. ĐHCNHN 2022
Mô tả vật lý:54Tr.
Từ khóa:Chất lượng dịch vụ. KLTN Quản trị khách sạn K13. KLTN Quản trị nhà hàng Khách sạn. Nâng cao chất lượng
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA