Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Lại Thị Kim Chi (2018602881)
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2022
Ngoài phần mở đầu và kết luận, nội dung chính của đề tài được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Chương 2: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng SUMO Yakiniku Trung Hòa. Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ. Đề tài ‘Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng SUMO Yakiniku Trung Hoà’ tập trung vào hệ thống cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ nhà hàng; phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng SUMO Yakiniku Trung Hòa. Trên cơ sở của các nghiên cứu liên quan, đề tài đã đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng SUMO Yakiniku Trung Hòa
041 ## $aVie
044 ## $aVN
100 ## $aLại Thị Kim Chi (2018602881)
245 ## $aNâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng SUMO Yakiniku Trung HoàImprove service quality at SUMO Yakiniku Trung Hoa restaurant
260 ## $aH. :$bĐHCNHN,$c2022
300 ## $a54Tr.
600 ## $aGVHD: Cao Thị Thanh
653 ## $aChất lượng dịch vụ
653 ## $aKLTN Quản trị khách sạn K13
653 ## $aKLTN Quản trị nhà hàng Khách sạn
653 ## $aNâng cao chất lượng
900 ## 1
911 ## Lê Như Hằng
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 122200415
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Chất lượng dịch vụ KLTN Quản trị khách sạn K13 KLTN Quản trị nhà hàng Khách sạn Nâng cao chất lượng