Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Nguyễn Thị Hương Thảo (2018602597)
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2022
Với mục tiêu đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn Phương Anh. Đề tài ‘Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn Phương Anh’ đã thực hiện phân tích thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn Phương Anh. Kết quả nghiên cứu được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn Phương Anh; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng. Trên cơ sở của kết quả nghiên cứu liên quan, đề tài đã đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn Phương Anh
041 ## $aVie
044 ## $aVN
100 ## $aNguyễn Thị Hương Thảo (2018602597)
245 ## $aNâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn Phương AnhImprove the service quality of the cabin department at Phuong Anh Hotel
260 ## $aH. :$bĐHCNHN,$c2022
300 ## $a88Tr.
600 ## $aGVHD: Nguyễn Thị Bích Phượng
653 ## $a$aKLTN Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành K13
653 ## $aBộ phận buồng
653 ## $aChất lượng phục vụ
653 ## $aKLTN Du lịch
653 ## $aNâng cao chất lượng
900 ## 0
911 ## Lê Như Hằng
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 122200393
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
KLTN Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành K13 Bộ phận buồng Chất lượng phục vụ KLTN Du lịch Nâng cao chất lượng