Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn Phương Anh
Improve the service quality of the cabin department at Phuong Anh Hotel
Nguyễn Thị Hương Thảo (2018602597)  

Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn Phương Anh
Improve the service quality of the cabin department at Phuong Anh Hotel

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Nguyễn Thị Hương Thảo (2018602597)

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2022

Tóm tắt nội dung

Với mục tiêu đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn Phương Anh. Đề tài ‘Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn Phương Anh’ đã thực hiện phân tích thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn Phương Anh. Kết quả nghiên cứu được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn Phương Anh; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng. Trên cơ sở của kết quả nghiên cứu liên quan, đề tài đã đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn Phương Anh

Từ khóa:

Nâng cao chất lượng, Chất lượng phục vụ, Bộ phận buồng

Abstract:

With the goal of proposing solutions to improve the service quality of the chamber department at Phuong Anh Hotel. The topic 'Improving the service quality of the room department at Phuong Anh Hotel' has analyzed the current status of service quality of the room department at Phuong Anh Hotel. Research results are presented in 3 chapters, including: Chapter 1: Theoretical basis for service quality of hotel housekeeping; Chapter 2: Current status of service quality of the chamber department at Phuong Anh Hotel; Chapter 3: Solutions to improve the service quality of chamber departments. Based on the relevant research results, the project has proposed solutions to improve the service quality of the cabin department at Phuong Anh Hotel

Key word:

Quality Improvement, Service Quality, Chamber Parts

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thị Hương Thảo (2018602597) GVHD: Nguyễn Thị Bích Phượng
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn Phương Anh
Improve the service quality of the cabin department at Phuong Anh Hotel
Xuẩt bản,phát hành:H. ĐHCNHN 2022
Mô tả vật lý:88Tr.
Từ khóa:KLTN Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành K13. Bộ phận buồng. Chất lượng phục vụ. KLTN Du lịch. Nâng cao chất lượng
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA