Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Nguyễn Thị Nga
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2022
Được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại Flamingo Đại Lải Resort; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng. Đề tài’ Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại Flamingo Đại Lải Resort’ tập trung vào hệ thống được cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn; phân tích được thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại Flamingo Đại Lải Resort. Trên cơ sở của các nghiên cứu liên quan, đề tài đã đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại Flamingo Đại Lải Resort
041 ## $aVie
044 ## $aVN
100 ## $aNguyễn Thị Nga
245 ## $aNâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại Flamingo Đại Lải ResortImprove the service quality of the chamber department at Flamingo Dai Lai Resort
260 ## $aH. :$bĐHCNHN,$c2022
300 ## $a104Tr.
600 ## $aGVHD: Nguyễn Thị Bích Phượng
653 ## $aBộ phận buồng
653 ## $aChất lượng phục vụ
653 ## $aKLTN Du lịch
653 ## $aKLTN Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành K13
653 ## $aNâng cao chất lượng
900 ## 1
911 ## Lê Như Hằng
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 122200379
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Bộ phận buồng Chất lượng phục vụ KLTN Du lịch KLTN Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành K13 Nâng cao chất lượng