Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại Flamingo Đại Lải Resort
Improve the service quality of the chamber department at Flamingo Dai Lai Resort
Nguyễn Thị Nga  

Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại Flamingo Đại Lải Resort
Improve the service quality of the chamber department at Flamingo Dai Lai Resort

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Nguyễn Thị Nga

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2022

Tóm tắt nội dung

Được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại Flamingo Đại Lải Resort; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng. Đề tài’ Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại Flamingo Đại Lải Resort’ tập trung vào hệ thống được cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn; phân tích được thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại Flamingo Đại Lải Resort. Trên cơ sở của các nghiên cứu liên quan, đề tài đã đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại Flamingo Đại Lải Resort

Từ khóa:

Nâng cao chất lượng, Chất lượng phục vụ, Bộ phận buồng

Abstract:

Presented in 3 chapters, including: Chapter 1: Theoretical basis for improving the service quality of cabin units in hotels; Chapter 2: Current status of service quality of chambers at Flamingo Dai Lai Resort; Chapter 3: Solutions to improve the service quality of the chamber department. The topic 'Improving the service quality of the room department at Flamingo Dai Lai Resort' focuses on the theoretical system of service quality of the hotel room department; analyze the current status of service quality of the chamber department at Flamingo Dai Lai Resort. Based on relevant researches, the project has proposed solutions to improve the service quality of the chamber department at Flamingo Dai Lai Resort

Key word:

Quality Improvement, Service Quality, Chamber Parts

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thị Nga GVHD: Nguyễn Thị Bích Phượng
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại Flamingo Đại Lải Resort
Improve the service quality of the chamber department at Flamingo Dai Lai Resort
Xuẩt bản,phát hành:H. ĐHCNHN 2022
Mô tả vật lý:104Tr.
Từ khóa:Bộ phận buồng. Chất lượng phục vụ. KLTN Du lịch. KLTN Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành K13. Nâng cao chất lượng
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA