Chiến lược Influencer Marketing = Tối đa sức mạnh thương hiệu khi triển khai chiến dịch Influencer hiệu quả Schaffer, Neal  

Chiến lược Influencer Marketing = Tối đa sức mạnh thương hiệu khi triển khai chiến dịch Influencer hiệu quả

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Schaffer, Neal

Nhà xuất bản: Thanh niên

Năm xuất bản: 2021

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách trình bày tại sao lại sử dụng Influencer Marketing: nguồn gốc của sự ảnh hưởng trong thế giới hiện đại; sự nổi lên của tiếp thị kỹ thuật số và tiếp thị trên mạng xã hội, cũng như tầm quan trọng của nội dung; sách media được tạo ra cho tất cả mọi người; mạng xã hội hình ảnh tạo ra những thách thức nào cho doan nghiệp và cơ hội nào cho Influencer; cộng dồng của bạn luôn là một tập hợp con. Thấu hiểu Influencer và làm thế nào để hợp tác với họ: thấu hiểu được trạng thái của các Influencer ; nhân viên cũng là Influencer; 16 cách hợp tác với Influencer. Các hợp tác với Influence để thành công rực rỡ: thuê người hoặc tự làm; 10 phát triển nền tảng của chiến lược Influencer Marketing; nghệ thuật và khoa học để tìm ra đúng Influencer; tạo lập và quản lí mối quan hệ với Influencer; các công cụ trong Influencer Marketing; đo lường tỷ suất hoàn vốn (Lol) từ Influencer Marketing. Tự trở thành một Influencer: lý do doanh nghiệp cần gia tăng sức ảnh hưởng và cách để làm điều đó; cách tự trở thành một Influencer trên social media; tương lai của Influencer Marketing và vai trò trí tuwj nhân tạo.

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Schaffer, Neal Bùi Thị Thu (dịch)
Thông tin nhan đề:Chiến lược Influencer Marketing = Tối đa sức mạnh thương hiệu khi triển khai chiến dịch Influencer hiệu quả
Xuẩt bản,phát hành:H. Thanh niên 2021
Mô tả vật lý:343tr.
Từ khóa:Chiến lược. Hiệu quả. Tiếp thị
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA