Chiến lược kinh doanh Business strategy: nhân tố hình thành quyết định chiến lược cho doanh nghiệp The Economist  

Chiến lược kinh doanh Business strategy: nhân tố hình thành quyết định chiến lược cho doanh nghiệp

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: The Economist

Nhà xuất bản: Hà Nội

Năm xuất bản: 2019

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách trình bày nội dung tìm hiểu về chiến lược: chiến lược kinh doanh là gì?; tư duy chiến lược có thể đạt được những gì?; các quan điểm khác nhau về chiến lược. Phát triển chiến lược: các lực lượng định hình chiến lược kinh doanh; các kịch bản; lôi kéo sự tham gia của các bên liên quan; nguồn lực và chiến lược; chiến lược tăng trưởng; phát triển chiến lược kinh doanh và tư duy chiến lược. Thực thi chiến lược: tầm nhìn; lãnh đạo nhân viên vượt qua thay đổi; thực thi chiến lược kinh doanh; đổi mới chiến lược; tính cạnh tranh và tập trung vào khách hàng; bán hàng, marketing và quản lý thương hiệu; quản lý kiến thức và thông tin; quản lý tài chính và rủi ro; ra quyết định chiến lược.

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:The Economist Jeremy Kourdi Khánh Trang (dịch)
Thông tin nhan đề:Chiến lược kinh doanh Business strategy: nhân tố hình thành quyết định chiến lược cho doanh nghiệp
Xuẩt bản,phát hành:H. Hà Nội 2019
Mô tả vật lý:354tr.
Từ khóa:Business strategy. Chiến lược kinh doanh
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA