Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Phạm Thu Thuỷ
Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản: 2020
Được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của bộ phận buồng; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn A25 Dịch Vọng Hậu; Chương 3: giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng. Đề tài ‘Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn A25 Dịch vọng hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội’ tập trung vào thu thập, phân tích, đánh giá về thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn A25 Dịch Vọng Hậu. Trên cơ sở của các nghiên cứu liên quan, đề tài đã đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn A25 Dịch Vọng Hậu
100 ## $aPhạm Thu Thuỷ
245 ## $aNâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn A25 Dịch vọng hậu - Quận Cầu Giấy - Hà NộiImprove the service quality of the chamber department at A25 Dich Vong Hau Hotel - Cau Giay District - Hanoi
260 ## $aH.:$b,Đại học Công nghiệp Hà Nội,$c2020
300 ## $a65tr.
600 ## $aGVHD:Ths Bùi Phú Mỹ
653 ## $aBộ phận buồng
653 ## $aChất lượng phục vụ
653 ## $aKLTN Du lịch
653 ## $aKLTN Du lịch K11
653 ## $aNâng cao chất lượng
900 ## 0
911 ## Đỗ Thị Thanh Lương
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 122200165
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Bộ phận buồng Chất lượng phục vụ KLTN Du lịch KLTN Du lịch K11 Nâng cao chất lượng