Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn A25 Dịch vọng hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Improve the service quality of the chamber department at A25 Dich Vong Hau Hotel - Cau Giay District - Hanoi
Phạm Thu Thuỷ  

Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn A25 Dịch vọng hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Improve the service quality of the chamber department at A25 Dich Vong Hau Hotel - Cau Giay District - Hanoi

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Phạm Thu Thuỷ

Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2020

Tóm tắt nội dung

Được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của bộ phận buồng; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn A25 Dịch Vọng Hậu; Chương 3: giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng. Đề tài ‘Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn A25 Dịch vọng hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội’ tập trung vào thu thập, phân tích, đánh giá về thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn A25 Dịch Vọng Hậu. Trên cơ sở của các nghiên cứu liên quan, đề tài đã đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn A25 Dịch Vọng Hậu

Từ khóa:

Nâng cao chất lượng, Chất lượng phục vụ, Bộ phận buồng

Abstract:

Presented in 3 chapters, including: Chapter 1: Theoretical basis of service quality of chamber department; Chapter 2: Current status of service quality of the chamber department at A25 Dich Vong Hau Hotel; Chapter 3: solutions to improve the service quality of chamber departments. The topic 'Improving the service quality of the room department at A25 Dich Vong Hau Hotel - Cau Giay District - Hanoi' focuses on collecting, analyzing and evaluating the actual service quality of the room department of A25 Dich Vong Hau Hotel. Based on relevant researches, the project has proposed solutions to improve the service quality of the hotel room department A25 Dich Vong Hau

Key word:

Quality Improvement, Service Quality, Chamber Parts

Tác giả:Phạm Thu Thuỷ GVHD:Ths Bùi Phú Mỹ
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn A25 Dịch vọng hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Improve the service quality of the chamber department at A25 Dich Vong Hau Hotel - Cau Giay District - Hanoi
Xuẩt bản,phát hành:H. ,Đại học Công nghiệp Hà Nội 2020
Mô tả vật lý:65tr.
Từ khóa:Bộ phận buồng. Chất lượng phục vụ. KLTN Du lịch. KLTN Du lịch K11. Nâng cao chất lượng
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA