Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Phạm Thu Thủy
Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản: 2020
Đề tài ‘Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Bạch Đằng của khách sạn Army Hotel’ được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ ăn uống; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ tại nhà hàng Bạch Đằng - khách sạn Army Hotel; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng. Các nội dung nghiên cứu tập trung vào đánh giá đúng thực trạng chất lượng phục vụ tại nhà hàng Bạch Đằng - khách sạn Army Hotel trong thời gian thực tập, từ đó xác định những nguyên nhân của thực trạng đó. Trên cơ sở của các nghiên cứu liên quan, đề tài đã đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng Bạch Đằng – khách sạn Army Hotel
100 ## $aPhạm Thu Thủy
245 ## $aNâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Bạch Đằng của khách sạn Army HotelImprove service quality at Bach Dang restaurant of Army Hotel
260 ## $aH.:$b,Đại học Công nghiệp Hà Nội,$c2020
300 ## $a76tr.
600 ## $aGVHD:Ths Trần Thị Lan Hương
653 ## $aChất lượng phục vụ
653 ## $aKLTN Du lịch
653 ## $aKLTN Du lịch K11
653 ## $aNâng cao chất lượng
900 ## 0
911 ## Đỗ Thị Thanh Lương
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 122200157
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Chất lượng phục vụ KLTN Du lịch KLTN Du lịch K11 Nâng cao chất lượng