Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn nghỉ dưỡng Mashikokan
Improve the service quality of Mashikokan resort hotel room department
Bùi Thị Thương  

Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn nghỉ dưỡng Mashikokan
Improve the service quality of Mashikokan resort hotel room department

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Bùi Thị Thương

Nhà xuất bản:

Năm xuất bản: 2021

Tóm tắt nội dung

Ngoài phần mở đầu và kết luận, khóa luận ‘Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn nghỉ dưỡng Mashikokan’ được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn. Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn nghỉ dưỡng Mashikokan. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng. Đề tài đã tiến hành nghiên cứu về hệ thống được cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn; phân tích được thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận buồng. Từ đó, vận dụng để đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn nghỉ dưỡng Mashikokan

Từ khóa:

Nâng cao chất lượng, Chất lượng phục vụ, Bộ phận buồng

Abstract:

In addition to the introduction and conclusion, the thesis course 'Improving the service quality of Mashikokan resort hotel rooms' is presented in 3 chapters, including: Chapter 1: Theoretical basis of service quality of hotel rooms. Chapter 2: Current status of service quality of the chamber department at Mashikokan resort hotel. Chapter 3: Solutions to improve the service quality of chamber departments. The project has conducted research on the theoretical basis of service quality of the hotel housekeeping department; Analyze the current status of service quality of the chamber department. From there, apply to propose some solutions to improve the service quality of the cabin department at Mashikokan resort hotel

Key word:

Quality Improvement, Service Quality, Chamber Parts

Tác giả:Bùi Thị Thương
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn nghỉ dưỡng Mashikokan
Improve the service quality of Mashikokan resort hotel room department
Xuẩt bản,phát hành:H. 2021
Mô tả vật lý:84tr.
Từ khóa:Bộ phận buồng. Chất lượng phục vụ. KLTN Quản trị khách sạn K13. KLTN Quản trị nhà hàng Khách sạn. Nâng cao chất lượng
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA