Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Bùi Thị Thương
Nhà xuất bản:
Năm xuất bản: 2021
Ngoài phần mở đầu và kết luận, khóa luận ‘Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn nghỉ dưỡng Mashikokan’ được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn. Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn nghỉ dưỡng Mashikokan. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng. Đề tài đã tiến hành nghiên cứu về hệ thống được cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn; phân tích được thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận buồng. Từ đó, vận dụng để đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn nghỉ dưỡng Mashikokan
100 ## $aBùi Thị Thương
245 ## $aNâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn nghỉ dưỡng MashikokanImprove the service quality of Mashikokan resort hotel room department
260 ## $aH.,$c2021
300 ## $a84tr.
653 ## $aBộ phận buồng
653 ## $aChất lượng phục vụ
653 ## $aKLTN Quản trị khách sạn K13
653 ## $aKLTN Quản trị nhà hàng Khách sạn
653 ## $aNâng cao chất lượng
900 ## 0
911 ## Đỗ Thị Thanh Lương
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 122200139
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Bộ phận buồng Chất lượng phục vụ KLTN Quản trị khách sạn K13 KLTN Quản trị nhà hàng Khách sạn Nâng cao chất lượng