Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Phùng Thị Ánh Mơ
Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản: 2021
Khóa luận tốt nghiệp ‘Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Fortuna Hà Nội’ đã tiến hành phân tích thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân trong khách sạn Fortuna, từ đó thấy được những ưu điểm, nhược điểm và nguyên nhân tồn tại của quy trình làm việc từ đó vận dụng, xây dựng đề xuất ra một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Fortuna Hà Nội. Đề tài được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ tại bộ phận Lễ tân trong kinh doanh khách sạn. Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận Lễ tân khách sạn Fortuna Hà Nội. Chương 3: Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng phục vụ
100 ## $aPhùng Thị Ánh Mơ
245 ## $aNâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Fortuna Hà NộiImprove the service quality of the reception department of Fortuna Hanoi Hotel
260 ## $aH.:$b,Đại học Công nghiệp Hà Nội,$c2021
300 ## $a102tr.
600 ## $aGVHD:ThS.Hạ Thanh Tùng
653 ## $aBộ phận lễ tân khách sạn
653 ## $aChất lượng phục vụ
653 ## $aKLTN Du lịch
653 ## $aKLTN Quản trị kinh doanh du lịch K12
653 ## $aNâng cao chất lượng
900 ## 0
911 ## Đỗ Thị Thanh Lương
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 122200127
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Bộ phận lễ tân khách sạn Chất lượng phục vụ KLTN Du lịch KLTN Quản trị kinh doanh du lịch K12 Nâng cao chất lượng