Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Fortuna Hà Nội
Improve the service quality of the reception department of Fortuna Hanoi Hotel
Phùng Thị Ánh Mơ  

Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Fortuna Hà Nội
Improve the service quality of the reception department of Fortuna Hanoi Hotel

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Phùng Thị Ánh Mơ

Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2021

Tóm tắt nội dung

Khóa luận tốt nghiệp ‘Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Fortuna Hà Nội’ đã tiến hành phân tích thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân trong khách sạn Fortuna, từ đó thấy được những ưu điểm, nhược điểm và nguyên nhân tồn tại của quy trình làm việc từ đó vận dụng, xây dựng đề xuất ra một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Fortuna Hà Nội. Đề tài được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ tại bộ phận Lễ tân trong kinh doanh khách sạn. Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận Lễ tân khách sạn Fortuna Hà Nội. Chương 3: Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng phục vụ

Từ khóa:

Nâng cao chất lượng, Chất lượng phục vụ, Bộ phận lễ tân khách sạn

Abstract:

The graduation thesis course 'Improving the service quality of the reception department of Fortuna Hanoi Hotel' conducted an analysis of the service quality of the reception department in Fortuna Hotel, thereby seeing the advantages, disadvantages and causes of existence of the workflow from which to apply, develop and propose a number of solutions to improve service quality at Fortuna Hanoi Hotel. The topic is presented in 3 chapters, including: Chapter 1: Theoretical basis of service quality in the Reception department in the hotel business. Chapter 2: Current status of service quality at Fortuna Hanoi Hotel Reception Department. Chapter 3: Proposing some solutions and recommendations to improve service quality

Key word:

Quality Improvement, Service Quality, Hotel Reception Department

Tác giả:Phùng Thị Ánh Mơ GVHD:ThS.Hạ Thanh Tùng
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Fortuna Hà Nội
Improve the service quality of the reception department of Fortuna Hanoi Hotel
Xuẩt bản,phát hành:H. ,Đại học Công nghiệp Hà Nội 2021
Mô tả vật lý:102tr.
Từ khóa:Bộ phận lễ tân khách sạn. Chất lượng phục vụ. KLTN Du lịch. KLTN Quản trị kinh doanh du lịch K12. Nâng cao chất lượng
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA