Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Nguyễn Thị My (1141090383)
Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản: 2020
Đề tài Giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị chất lượng dịch vụ tại công ty Cổ phần dịch vụ và Thương Mại Nhuận Phát tập trung vào phân tích và làm rõ thực trạng quản trị chất lượng dịch vụ; đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Nội dung chính của đề tài được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị chất lượng dịch vụ tại Công ty. Trên cơ sở các nội dung nghiên cứu, đề tài đã đề ra giải pháp nâng cao quản trị chất lượng dịch vụ phù hợp với công ty
100 ## $aNguyễn Thị My (1141090383)
245 ## $aGiải pháp nâng cao hiệu quả quản trị chất lượng dịch vụ tại công ty Cổ phần dịch vụ và Thương Mại Nhuận PhátSolutions to improve the efficiency of service quality management at Nhuan Phat Trading and Service Joint Stock Company
260 ## $aH.:$b,Đại học Công nghiệp Hà Nội,$c2020
300 ## $a85tr.
600 ## $aGVHD: Nguyễn Mạnh Cường
653 ## $aKLTN Quản lý kinh doanh
653 ## $aKLTN Quản trị kinh doanh K11
653 ## $aNâng cao hiệu quả
653 ## $aQuản trị chất lượng dịch vụ
900 ## 0
911 ## Đỗ Thị Thanh Lương
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 124001834
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
KLTN Quản lý kinh doanh KLTN Quản trị kinh doanh K11 Nâng cao hiệu quả Quản trị chất lượng dịch vụ