Giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị chất lượng dịch vụ tại công ty Cổ phần dịch vụ và Thương Mại Nhuận Phát
Solutions to improve the efficiency of service quality management at Nhuan Phat Trading and Service Joint Stock Company
Nguyễn Thị My (1141090383)  

Giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị chất lượng dịch vụ tại công ty Cổ phần dịch vụ và Thương Mại Nhuận Phát
Solutions to improve the efficiency of service quality management at Nhuan Phat Trading and Service Joint Stock Company

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Nguyễn Thị My (1141090383)

Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2020

Tóm tắt nội dung

Đề tài Giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị chất lượng dịch vụ tại công ty Cổ phần dịch vụ và Thương Mại Nhuận Phát tập trung vào phân tích và làm rõ thực trạng quản trị chất lượng dịch vụ; đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Nội dung chính của đề tài được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị chất lượng dịch vụ tại Công ty. Trên cơ sở các nội dung nghiên cứu, đề tài đã đề ra giải pháp nâng cao quản trị chất lượng dịch vụ phù hợp với công ty

Từ khóa:

Nâng cao hiệu quả, Quản trị chất lượng dịch vụ, Doanh nghiệp

Abstract:

The topic of Solutions to improve the efficiency of service quality management at Nhuan Phat Trading and Service Joint Stock Company focuses on analyzing and clarifying the current situation of service quality management; Evaluate the level of customer satisfaction with the service quality of the business. The main content of the topic is presented in 3 chapters, including: Chapter 1: Theoretical basis of service quality management; Chapter 2: Current status of service quality; Chapter 3: Solutions to improve the efficiency of service quality management at the Company. Based on the research contents, the project has proposed solutions to improve service quality management suitable for the company

Key word:

Improving efficiency, Service quality management, Enterprise

Tác giả:Nguyễn Thị My (1141090383) GVHD: Nguyễn Mạnh Cường
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị chất lượng dịch vụ tại công ty Cổ phần dịch vụ và Thương Mại Nhuận Phát
Solutions to improve the efficiency of service quality management at Nhuan Phat Trading and Service Joint Stock Company
Xuẩt bản,phát hành:H. ,Đại học Công nghiệp Hà Nội 2020
Mô tả vật lý:85tr.
Từ khóa:KLTN Quản lý kinh doanh. KLTN Quản trị kinh doanh K11. Nâng cao hiệu quả. Quản trị chất lượng dịch vụ
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA