Tìm hiểu thực trạng chất lượng dịch vụ về lĩnh vực kinh doanh nhà hàng của công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Nghĩa Phú
Find out the current status of service quality in the restaurant business of Nghia Phu Trading and Tourism Co., Ltd
Nguyễn Thị Hồng Bích (1141090093)  

Tìm hiểu thực trạng chất lượng dịch vụ về lĩnh vực kinh doanh nhà hàng của công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Nghĩa Phú
Find out the current status of service quality in the restaurant business of Nghia Phu Trading and Tourism Co., Ltd

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Bích (1141090093)

Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2020

Tóm tắt nội dung

Ngoài phần mở đầu và kết luận, khóa luận ‘Nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Thương mại và du lịch Nghĩa Phú’ được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ của công ty; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ. Đề tài đã tiến hành nghiên cứu về Tìm hiểu thực trạng chất lượng dịch vụ về lĩnh vực kinh doanh nhà hàng của công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Nghĩa Phú, trên cơ sở đó phân tích ưu điểm và hạn chế của công ty. Từ đó, vận dụng để đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ của công ty.

Từ khóa:

Chất lượng dịch vụ, Kinh doanh nhà hàng, Doanh nghiệp

Abstract:

In addition to the introduction and conclusion, the thesis course 'Improving service quality of Nghia Phu Trading and Tourism Co., Ltd' is presented in 3 chapters, including: Chapter 1: Theoretical basis of service quality; Chapter 2: Current status of service quality of the company; Chapter 3: Some solutions to improve service quality. The project conducted research on Understanding the current status of service quality in the restaurant business of Nghia Phu Trading and Tourism Co., Ltd., on the basis of which to analyze the advantages and limitations of the company. From there, apply to propose solutions to improve the company's service quality.

Key word:

Service quality, Restaurant business, Enterprise

Tác giả:Nguyễn Thị Hồng Bích (1141090093) GVHD: Hoàng Thị Hương
Thông tin nhan đề: Tìm hiểu thực trạng chất lượng dịch vụ về lĩnh vực kinh doanh nhà hàng của công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Nghĩa Phú
Find out the current status of service quality in the restaurant business of Nghia Phu Trading and Tourism Co., Ltd
Xuẩt bản,phát hành:H. ,Đại học Công nghiệp Hà Nội 2020
Mô tả vật lý:80tr.
Từ khóa:Kinh doanh nhà hàng. Chất lượng dịch vụ. KLTN Quản lý kinh doanh. KLTN Quản trị kinh doanh K11
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA