Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Bích (1141090093)
Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản: 2020
Ngoài phần mở đầu và kết luận, khóa luận ‘Nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Thương mại và du lịch Nghĩa Phú’ được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ của công ty; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ. Đề tài đã tiến hành nghiên cứu về Tìm hiểu thực trạng chất lượng dịch vụ về lĩnh vực kinh doanh nhà hàng của công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Nghĩa Phú, trên cơ sở đó phân tích ưu điểm và hạn chế của công ty. Từ đó, vận dụng để đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ của công ty.
100 ## $aNguyễn Thị Hồng Bích (1141090093)
245 ## $a Tìm hiểu thực trạng chất lượng dịch vụ về lĩnh vực kinh doanh nhà hàng của công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Nghĩa Phú Find out the current status of service quality in the restaurant business of Nghia Phu Trading and Tourism Co., Ltd
260 ## $aH.:$b,Đại học Công nghiệp Hà Nội,$c2020
300 ## $a80tr.
600 ## $aGVHD: Hoàng Thị Hương
653 ## $a Kinh doanh nhà hàng
653 ## $aChất lượng dịch vụ
653 ## $aKLTN Quản lý kinh doanh
653 ## $aKLTN Quản trị kinh doanh K11
900 ## 0
911 ## Đỗ Thị Thanh Lương
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 124001739
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Kinh doanh nhà hàng Chất lượng dịch vụ KLTN Quản lý kinh doanh KLTN Quản trị kinh doanh K11