Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Nguyễn Thùy Linh (1141090062)
Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản: 2020
Khóa luận tốt nghiệp ‘Nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH MTV dịch vụ bảo vệ Tân Trào’ đã tiến hành hệ thống các lý thuyết liên quan đến chất lượng dịch vụ trong doanh nghiệp và phân tích đánh giá chất lượng dịch vụ tại công ty, từ đó vận dụng, xây dựng đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty trong thời gian tiếp theo. Đề tài được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Công ty; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty
100 ## $aNguyễn Thùy Linh (1141090062)
245 ## $aNâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH MTV dịch vụ bảo vệ Tân TràoImprove service quality at Tan Trao Security Service Co., Ltd
260 ## $aH.:$b,Đại học Công nghiệp Hà Nội,$c2020
300 ## $a68tr.
600 ## $aGVHD: Trần Quang Thắng
653 ## $aKLTN Quản lý kinh doanh
653 ## $aKLTN Quản trị kinh doanh K11
900 ## 0
911 ## Đỗ Thị Thanh Lương
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 124001698
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
KLTN Quản lý kinh doanh KLTN Quản trị kinh doanh K11
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thịnh vượng - Chi nhánh Tây Hà NộiSolutions to improve the efficiency of lending to individual customers at Vietnam Prosperity Commercial Joint Stock Bank - West Hanoi Branch
Phân tích tài chính tại công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt NamFinancial analysis at Dai-ichi Life Insurance Vietnam