Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH dịch vụ PG Á Đông
Solutions to improve service quality at PG A Dong Service Co., Ltd
Lương Thị Hạnh  

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH dịch vụ PG Á Đông
Solutions to improve service quality at PG A Dong Service Co., Ltd

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Lương Thị Hạnh

Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2020

Tóm tắt nội dung

Ngoài phần mở đầu và kết luận, khóa luận ‘Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH dịch vụ PG Á Đông’ được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ trong doanh nghiệp; Chương 2: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tại công ty; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty. Đề tài đã tiến hành nghiên cứu về điều chỉnh thang đo các thành phần chất lượng dịch vụ theo mô hình SERVPERF sao cho phù hợp với đặc điểm ngành sự kiện; đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại công ty. Từ đó, vận dụng để đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty

Từ khóa:

Nâng cao chất lượng, Chất lượng dịch vụ, Doanh nghiệp

Abstract:

In addition to the introduction and conclusion, the thesis course 'Solutions to improve service quality at PG A Dong Service Co., Ltd' is presented in 3 chapters, including: Chapter 1: Theoretical basis of service quality in enterprises; Chapter 2: Analysis of the current status of service quality at the company; Chapter 3: Some solutions to improve service quality at the company. The project conducted research on adjusting the scale of service quality components according to the SERVPERF model to suit the characteristics of the event industry; assess the current status of service quality at the company. From there, apply to propose solutions to improve the quality of the company's services

Key word:

Quality Improvement, Service Quality, Enterprise

Tác giả:Lương Thị Hạnh GVHD: Nguyễn Thị Phương Anh
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH dịch vụ PG Á Đông
Solutions to improve service quality at PG A Dong Service Co., Ltd
Xuẩt bản,phát hành:H. ,Đại học Công nghiệp Hà Nội 2020
Mô tả vật lý:117tr.
Từ khóa:Chất lượng dịch vụ. KLTN Quản lý kinh doanh. KLTN Quản trị kinh doanh K11. Nâng cao chất lượng
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA