Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tác giả: Davenport, Thomas H.
Nhà xuất bản: Harvard Business Review Pres
Năm xuất bản: 2017
This book explores how companies can leverage data analytics to gain a competitive advantage. The book highlights how leading organizations use data-driven decision-making, predictive modeling, and artificial intelligence to outperform their competitors.
008 ## 250403s VN a 000 0 vie d
041 ## $aeng
044 ## $aUS
100 ## $aDavenport, Thomas H.
245 ## $aCompeting on Analytics: Updated, with a New Introduction: The New Science of Winning
260 ## $aUS :$bHarvard Business Review Pres,$c2017
300 ## $a320p.
600 ## $aJeanne Harris
653 ## $aFuture of Analytics
653 ## $aTypes of Analytics
900 ## 0
925 ## G
926 ## 0
927 ## SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 074000901
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Future of Analytics Types of Analytics