Reimagining the Higher Education Student; Constructing and Contesting Identities

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ năng sống

Tác giả: Brooks, Rachel (editor), O’Shea, Sarah (editor)

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Dựa trên quan điểm của các học giả và nhà nghiên cứu trên khắp thế giới, cuốn sách này thách thức những định kiến ​​phổ biến về sinh viên đại học. Cung cấp những hiểu biết kịp thời về bản chất trải nghiệm của sinh viên và hiểu rõ những gì sinh viên có thể mong muốn từ việc tham gia giáo dục đại học, cuốn sách này đề cập đến nhiều vấn đề, bao gồm: Ấn tượng so với thực tế của việc trở thành sinh viên đại học. Miêu tả về sinh viên trên nhiều phương tiện truyền thông, bao gồm báo chí, chương trình truyền hình và trực tuyến. Quan điểm của các thế hệ về sinh viên và sinh viên như những thành viên trong gia đình. Đây là một nguồn tài liệu quý giá cho các học giả và sinh viên, cả nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực giáo dục đại học, đặc biệt là những người tập trung vào bản sắc, tầm quan trọng và cách xây dựng bản sắc.

Abstract:

Drawing on the perspectives of scholars and researchers from around the world, this book challenges dominant constructions of higher education students. Offering timely insights into the nature of the student experience and providing an understanding of what students may desire from their Higher Education participation, this book covers a range of issues, including: Impressions versus the reality of being a Higher Education student Portrayals of students in various media including newspapers, TV shows and online Generational perspectives on students, and students as family members Itis a valuable resource for academics and students both researching and working in higher education, especially those with a focus on identities, their importance and their constructions.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Brooks, Rachel (editor), O’Shea, Sarah (editor)
Thông tin nhan đề:Reimagining the Higher Education Student; Constructing and Contesting Identities
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ năng sống
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/102468
Mô tả vật lý:280p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)