Chiến lược marketing nhằm thu hút du khách của công ty TNHH Thương Mại Tổng hợp và Du lịch Victoria
Marketing strategy to attract visitors of Victoria General Trading and Tourism Limited
Hoàng Thị Thu Hằng  

Chiến lược marketing nhằm thu hút du khách của công ty TNHH Thương Mại Tổng hợp và Du lịch Victoria
Marketing strategy to attract visitors of Victoria General Trading and Tourism Limited

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Hoàng Thị Thu Hằng

Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2020

Tóm tắt nội dung

Ngoài phần mở đầu và kết luận, khóa luận ‘Chiến lược marketing nhằm thu hút du khách của công ty TNHH Thương Mại Tổng hợp và Du lịch Victoria’ được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận có liên quan đến các chiến lược marketing du lịch. Chương 2: Thực trạng về chiến lược marketing của công ty TNHH Thương mại Tổng hợp và Du lịch Victoria. Chương 3: Giải pháp, kiến nghị nhằm tăng cường hoạt động của các chiến lược marketing, thu hút du khách. Đề tài đã tiến hành nghiên cứu về phân tích bối cảnh của đất nước, thực trạng của thị trường du lịch nói chung và các hoạt động marketing của doanh nghiệp. Từ đó, vận dụng để rút ra được điểm mạnh, điểm yếu của các chiến lược marketing đó, nhằm thu hút khách du lịch và gia tăng khả năng phát triển của công ty trong tình trạng dịch bệnh Virus Corona đang phát triển

Từ khóa:

Chiến lược Marketing, Thu hút du khách

Abstract:

In addition to the introduction and conclusion, the thesis 'Marketing strategies to attract tourists of Victoria General Trading and Tourism Company Limited' is presented in 3 chapters, including: Chapter 1: Theoretical basis related to tourism marketing strategies. Chapter 2: Current status of marketing strategy of Victoria General Trading and Tourism Company Limited. Chapter 3: Solutions and recommendations to enhance the operation of marketing and tourist attraction strategies. The project conducted research on analyzing the context of the country, the current situation of the tourism market in general and marketing activities of enterprises. From there, apply to draw out the strengths and weaknesses of those marketing strategies, in order to attract tourists and increase the development ability of the company in the situation of the developing Coronavirus epidemic

Key word:

Marketing Strategy, Attracting Visitors

Tác giả:Hoàng Thị Thu Hằng GVHD:Ths Phí Công Mạnh
Thông tin nhan đề:Chiến lược marketing nhằm thu hút du khách của công ty TNHH Thương Mại Tổng hợp và Du lịch Victoria
Marketing strategy to attract visitors of Victoria General Trading and Tourism Limited
Xuẩt bản,phát hành:H. ,Đại học Công nghiệp Hà Nội 2020
Mô tả vật lý:91tr.
Từ khóa:KLTN Du lịch. KLTN Du lịch K11
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA